GOLD COAST NHA TRANG | MỘT SẢN PHẨM CĂN HỘ CONDOTEL CAO CẤP

Posted by Quốc Vinh BDS on 19:00 with No comments
Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim tỉnh thành biển, thuộc một trong những trục đường vàng ven đại dương đẹp nhất Nha Trang. 1 địa điểm tụ họp toàn bộ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện lợi. Căn hộ Gold Coast được kiến tạo đạt mục đích chuẩn mực của các tác phẩm thị trường bất động sản với vẻ đẹp hòa quyện của nhị phong cách Á Âu, cá tính thiết kế truyền thống của Việt Nam và phong cách thiết kế sang trọng cổ kính của Pháp.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang


mang lợi thế đường hồ dài, nhiều bãi hồ đẹp, phổ biến thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam nói chung và tại Nha Trang đề cập riêng cực kỳ bự, song cơ hội đầu tứ mẫu sản phẩm Condotel vẫn còn phổ biến tiềm năng chưa khai phá bởi số lượng dự án chưa đa dạng. Nhận thấy những điểm cộng nổi trội từ mô hình đầu tứ này, Tập đoàn hoàn cầu đã triển khai dự án Condotel Gold Coast Nha TrangGoldCoast Nha Trang tại tỉnh thành mang lượng khách du lịch trong và ngoại trừ nước đông nhất, công suất phòng khách sản tại các địa điểm sắp bờ hồ luôn được phủ kín và cháy phòng trong những ngày nghỉ.

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang


Chủ Đầu tứ : tổ chức Cổ Phần Thanh Yến 
Vị trí: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, thức giấc Khánh Hòa 
Quy mô: 40 Tầng và 3 tầng hầm 
Khối đế: Tầng một đến tầng 13 : lượng trung tâm thương mại và dịch vụ luôn thể ích 
Khối căn hộ: Tầng 14 đến tầng 40 
nhà cửa Nam: 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ 1 phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ . 
tòa tháp Bắc: 27 tầng căn hộ, được thiết kế phổ biến hơn công trình Nam, với các căn hộ diện tích một phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ . 
hình thức sở hữu: Lâu dài 

 VỊ TRÍ TIỀM NẲNG DỰ ÁN GOLD COAST NHA TRANG 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc đường Trần Hưng Đạo ven hồ đẹp nhất Nha Trang. một địa điểm giao hội hầu hết những nhân tiện ích cho một sự hài hòa hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Chỉ 3 phút đi bộ game thủ đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất thị thành . liền kề là dự án trung tâm giải trí – thương mại Nha Trang Center. Đi về phía Bắc chỉ 5 phút xe máy là tới Chợ Đầm Nha Trang. phi trường quốc tế Cam ranh ma 30 phút di chuyển bằng ô tô. Ga xe lửa Nha Trang: một,5km, Bến xe phía Nam 7 km. trung tâm giải trí mập nhất Nha Trang Vinpearland 5,8 km. 

 TIỆN ÍCH ĐẲ̉NG CẤP DỰ ÁN GOLD COAST 

lượng trung tâm bán buôn Chỉ buộc phải vài bước chân ra khỏi Căn hộ Gold Coast Nha Trang, trung tâm thương mại sầm uất và sang trọng bậc nhất tại Nha Trang sở hữu các thương hiệu phong cách, mỹ phẩm, và trang sức nổi tiếng… mà trước ấy vốn chỉ thấy ở những trung tâm buôn bán lộng lẫy tại Sài Gòn, nay đã với mặt tại Căn hộ Gold Coast Nha Trang để thỏa mãn nhu cầu sắm sửa thỏa thích của game thủ và gia đình. giải trí không chỉ thỏa thích tung hoành cùng những trò chơi biển: yên ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… nhưng game thủ còn mang thể tận hưởng những dịch vụ tiêu khiển tiên tiến, và nhân tiện nghi: CLB Billiards máy lạnh, Karaoke sang trọng, cụm rạp chiếu phim được đầu tứ đồng bộ từ máy chiếu, âm thanh… Thư giãn Spa, phòng cộng đồng dục, lượng trung tâm chăm nom sắc, đại dương bơi sẽ giúp game thủ lập cập xua tan các bít tất tay và mệt mỏi của cuộc sống bận bịu tại Dự án Gold Coast Nha Trang. doanh nghiệp công ty sang trọng và khoáng đãng là nơi xuất sắc để trải nghiệm những món nướng đặc sắc, hải sản thơm ngon vì những đầu bếp bậc nhất đảm đang. phi trường Dịch vụ đón đưa người mua tới phi trường nhanh và nhiều năm kinh nghiệm nhất, đảm bảo người dùng sẽ bằng lòng với dịch vụ của chúng tôi Phòng GYM với trang vũ trang và máy móc tiên tiến, phòng Gym mang đến cho bạn một thân thể khỏe mạnh và chứa chan sinh khí