Thời cơ cho nhà đầu tư tại Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:03 with No comments

GOLD COAST NHA TRANG - THỜI CƠ CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Căn hộ Gold Coast Nha Trang là một trong những dự án sở hữu quy mô to nhất tại trung thành tâm phố biển Nha Trang. khác biệt, đây là dự án ven hồ độc nhất vô nhị tại Nha Trang với bề ngoài mang căn hộ dài lâu.

cách bãi đại dương 50m (số một Trần Hưng Đạo), ngay tắp lự kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast trở nên một trong các dự án có vị trí đắc địa. Ngay cạnh dự án, cư dân tại GoldCoast mang thể tiếp cận đa số dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi hồ đẹp, lượng trung tâm thương mại sa sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp những khách sạn 5 sao..

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Dự án mang quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương nghiệp dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cộng với 3 tầng hầm bên dưới... đến thời khắc ngày nay, GoldCoast là 1 trong những dự án sở hữu quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tình thật phố Nha Trang.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

lúc hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp diện tích từ 48 m2 (1 phòng ngủ), 60-70m2 (2 phòng ngủ) và 122-138m2 (3 phòng ngủ) theo thiết kế và trang hoàng hiện đại, sẽ mang lại chọn lựa cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu tầm nhìn hồ từ ban công.

GOLD COAST NHA TRANG - Đầu tư hoàn hảo

Hiện tại, có mức giá để có căn hộ nghỉ dưỡng ven hồ ko phải dễ chịu đối sở hữu những khách có thu nhập tầm trung. Đơn cử như tại trung tình thật phố Nha Trang hiện thời, những dự án địa điểm kề đại dương sở hữu tầm giá không dưới 55 triệu/m2 thì sở hữu giá tiền từ 33 triệu/m2, Gold Coast được bình chọn là dự án có mức giá cực kì hấp dẫn.
Chỉ bắt buộc bỏ ra từ một.5 tỷ người dùng đã với ngay căn hộ phong cách 5 sao tại dự án. Quyết định càng trở nên tiện lợi hơn lúc người mua chọn căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà hỗ trợ phần nhiều tài chính với lãi suất cực kì ưu đãi.